TMV Kiều Phương - thẩm mỹ viện uy tín tại Đà Nẵng "15 năm Ghi Dấu Hành Trình"

19:12 Unknown 1 Comments

Ngày 12 tháng 9 vừa qua, TMV Kiều Phương – thẩm mỹ viện uy tín tại Đà Nẵng đã tổ chức "Kỷ niệm 15 năm Kiều Phương Beauty & Training Center hoạt động tại Miền Trung" với sự tham gia quý khách hàng, đại diện các ban ngành, các bác sỹ và các chị chủ TMV trên cả nước.

Qua 15 năm hoạt động và phát triển, Kiều Phương – Thẩm mỹ viện uy tín tại Đà Nẵng  trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp toàn diện. Với phong cách phục vụ ân cần chu đáo của chuyên viên được tu nghiệp tại Hoa Kỳ & Danh Kéo Nguyễn Hưng, chuyên viên trang điểm Kim Xuyến, cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Thẩm mỹ Kiều Phương – Thẩm mỹ viện uy tín tại Đà Nẵng cam kết mang lại những trải nghiệm đẳng cấp và làm đẹp một cách chuyên nghiệp đến với Quý khách hàng!

Ngoài là nơi làm đẹp ra, TMV Kiều Phương – Thẩm mỹ viện uy tín tại Đà Nẵng còn là trung tâm dạy nghề có chất lượng đã thu hút được một lượng các bạn trẻ theo học. Trung tâm dạy nghề cắt, Uốn, Tóc & Thẩm mỹ. Học viên ra trường được cấp chứng chỉ Quốc gia. Học viên có trong tay chứng chỉ của TTDN Kiều Phương sẽ có nhiều cơ hội làm việc với mức thu nhập cao. Năm 2008 TTDN đã đầu tư nâng cấp về chuyên môn và trang thiết bị hiện đại ngày một tốt hơn. 

Một số hình ảnh trong buổi lễ:
Giám đốc Kiều Phương phát biểu trong buổi lễ
TMV Kiều Phương - thẩm mỹ viện uy tín Đà Nẵng

Phó vụ Trưởng Vụ Truyền Thông - Giáo Dục Tổng Cục Dân Số - KHHGĐ - Bộ Y Tế TS.BS Mai Xuân Phương phát biểu trong chương trình
Giám đốc Kiều Phương trao học bổng cho những học sinh nghèo vượt khó
TMV Kiều Phương - thẩm mỹ viện uy tín Đà Nẵng
Khách mời tham dự trong buổi lễTMV Kiều Phương - thẩm mỹ viện uy tín Đà Nẵng
Giám đốc Kiều Phương mời nước từng bàn khách mời
TMV Kiều Phương - thẩm mỹ viện uy tín Đà Nẵng

TMV Kiều Phương – Thẩm mỹ viện uy tín tại Đà Nẵng với mong muốn cùng sự nổ lực, ko ngừng học hỏi nâng cao kiến thức chuyên môn, TMV Kiều Phương – Thẩm mỹ viện uy tín tại Đà Nẵng sẽ mang lại những dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.


TMV Kiều Phương – Thẩm mỹ viện uy tín tại Đà Nẵng chân thành cám ơn quý khách hàng, đại diện các ban ngành, các bác sỹ và các chị chủ TMV trên cả nước đã đến và chung vui cùng với Gia Đình Kiều Phương Center.

Hãy đến với TMV Kiều Phương – Thẩm mỹ viện uy tín tại Đà Nẵng để được "chúng tôi chăm sóc bạn"

Tham gia và chia sẻ bí quyết làm đẹp của bạn tại trang Facebook Thẩm mỹ viện Kiều Phương – Thẩm mỹ viện uy tín tại Đà Nẵng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Kiều Phương – Thẩm mỹ viện uy tín tại Đà Nẵng 
Địa chỉ: 223 Nguyễn Văn Linh, TP Đà Nẵng.
Phone: 0511.3655187 - 2641116.
Mobile: 0905173179

You Might Also Like

1 nhận xét:

  1. Tình hình dịch bệnh covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp con heo đất mọi người dân thực hiện đúng tiêu chí 5K của Nhà nước tuyệt chiêu phòng the để chung tay đẩy lùi dịch bệnh, cuộc sống sớm ổn định trở lại. Chúng ta sẽ mất rất nhiều thời gian để quay trở lại cuộc sống bình thường như trước đây bí kíp làm tình nếu vi phạm cần xử lý nghiêm minh để không ảnh hưởng đến cộng đồng .

    Trả lờiXóa