Thẩm mỹ viện uy tín tại Đà Nẵng – Đào tạo nghề chất lượng

18:17 Unknown 1 Comments

TMV Kiều Phương - thẩm mỹ viện uy tín tại Đà Nẵng sẽ mang lại cho bạn cảm giác trải nghiệm tuyệt với dịch vụ làm đẹp và đào tạo nghề chất lượng

Hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp TMV Kiều Phương – thẩm mỹ viện uy tín tại Đà Nẵng tự hào đã đào tạo thành công hàng ngàn học viên thành nghề có cuộc sống sung túc, ổn định và hạnh phúc. hiện có rất nhiều học viên đến đây từ ba miền Bắc Trung Nam và các nước trên thế giới Úc, Mỹ, Canada.v.v..., TMV Kiều Phương – thẩm mỹ viện uy tín tại Đà Nẵng là một nơi dạy nghề hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp hiện nay.



TMV Kiều Phương – thẩm mỹ viện uy tín tại Đà Nẵng với đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng với sự nhiệt tình trong việc truyền thụ kiến thức cho học viên, Trường Thẩm mỹ Kiều Phương® tự tin khẳng định sẽ mang lại chất lượng học tập tốt nhất cho bạn. Đến với TMV Kiều Phương – thẩm mỹ viện uy tín tại Đà Nẵng, bạn sẽ được trang bị kiến thức chuyên sâu về chăm sóc da, dạy nghề tóc thẩm mỹ chuyên nghiệp. Học viện được học các giáo trình chăm sóc da chuyên nghiệp và sử dụng mỹ phẩm cao cấp.



TMV Kiều Phương – thẩm mỹ viện uy tín tại Đà Nẵng cung cấp kiến thức đầy đủ và chuyên sâu cho bạn để bạn có thể làm việc như một chuyên viên thẩm mỹ cho các salon tóc , Spa Nail. Ngoài ra, học viên có nhu cầu mở Salon, Spa sẽ Trung TMV Kiều Phương – thẩm mỹ viện uy tín tại Đà Nẵng tư vấn và giúp đỡ tận tình.

Sau khi kết thúc khóa học TMV Kiều Phương – thẩm mỹ viện uy tín tại Đà Nẵng, các học viên sẽ được cấp chứng chỉ Quốc gia. Chứng chỉ Dạy Nghề Tóc thẩm mỹ chuyên nghiệp  này được công nhận trên toàn quốc. Bạn có thể làm việc tại các Trung tâm làm đẹp, Spa, Resort, mở một tiệm tóc, Nail spa cho riêng mình hoặc trở thành giáo viên chuyên đào tạo về lĩnh vực chăm sóc da hoặc có thể tự làm đẹp cho mình một cách khoa học nhất.


Mời bạn đến với Trường dạy nghề Kiều Phương để cảm nhận môi trường dạy nghề chuyên nghiệp và uy tín. Từ đó quyết định học nghề ở TMV Kiều Phương – thẩm mỹ viện uy tín tại Đà Nẵng là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Còn chờ đợi gì nữa, hãy đến với TMV Kiều Phương -  thẩm mỹ viện uy tín tại Đà Nẵng để chúng tôi được chăm sóc bạn.

Hãy tham gia và chia sẻ bí quyết làm đẹp của bạn tại trang Facebook Thẩm mỹ viện Kiều Phương – thẩm mỹ viện uy tín tại Đà Nẵng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại TMV Kiều Phương – thẩm mỹ viện uy tín tại Đà Nẵng 
Địa chỉ: 223 Nguyễn Văn Linh, TP Đà Nẵng.
Phone: 0511.3655187 - 2641116.
Mobile: 0905173179
Website: kieuphuong.com.vn
Blog: http://thammyvienkieuphuong.blogspot.com/
Facebook: https://www.facebook.com/tmvkieuphuong.vn

You Might Also Like

1 nhận xét:

  1. Tình hình dịch bệnh covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp con heo đất mọi người dân thực hiện đúng tiêu chí 5K của Nhà nước tuyệt chiêu phòng the để chung tay đẩy lùi dịch bệnh, cuộc sống sớm ổn định trở lại. Chúng ta sẽ mất rất nhiều thời gian để quay trở lại cuộc sống bình thường như trước đây bí kíp làm tình nếu vi phạm cần xử lý nghiêm minh để không ảnh hưởng đến cộng đồng .

    Trả lờiXóa